Chính sách vận chuyển và giao nhận

  • Người đăng

    admin

  • Lượt xem

    2237

Chính sách vận chuyển

Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sắm tại FITECH VIETNAM, công ty áp dụng chính sách vận chuyển đối với khách mua hàng như sau:

– Miễn phí giao hàng nội thành TP Hà Nội đối với các sản phẩm có giá trị trên 10.000.000 VNĐ.

– Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM đối với các sản phẩm có trị giá hơn 15.000.000 VNĐ.

– Thời gian giao hàng: trong vòng từ 24h đến 7 ngày, Tùy thuộc vào vị trí của khách hàng ở nội thành hay các tuyến tỉnh, huyện, Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, khuyến mãi,….), chúng tôi sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách.

– Các tỉnh thành khác sẽ thu phí giao hàng tùy theo số Km của địa phương đó.

chính sách vận chuyển của TTC Việt Nam

Lưu ý:

+ Thời gian giao hàng: từ 1-7 ngày.

+ Đối với các sản phẩm dễ hư hỏng và vỡ, khối lượng sản phẩm sẽ được tính sau khi đóng thùng.

- Trong trường hợp bên TTC Việt Nam không giao hàng đúng thời hạn quy định, thì bên B trả cho bên A khoản tiền phạt là 0.2% giá trị hợp đồng cho mỗi ngày chậm trễ. Tổng số tiền phạt không vượt quá 5% giá trị hợp đồng.

- Trường hợp TTC Việt Nam không giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ thời hạn quy định mà không có lý do chính đáng gửi cho khách hàng, khách hàng có quyền chấm dứt hợp đồng với TTC Việt Nam và TTC Việt Nam phải thanh toán cho khách hàng các chi phí phát sinh do chấm dứt hợp đồng gây ra.

- Nếu bên B giao hàng không đúng chất lượng, quy cách hàng hóa quy định trong hợp đồng này thì bên A có quyền từ chối nhận hàng. Bên B phải giao lô hàng khác theo đúng  chất lượng và quy cách đã quy định,

- TTC Việt Nam cam kết giữ nguyên đơn giá đã ký trong trường hợp khung giá bán tăng tại thời điểm giao hàng và trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.

Một số quy định khác:

– Khi mua hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.

– Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ hoặc có thể dẫn tới nguy hiểm, Chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, … sau khi nhân viên giao hàng đi thì chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Trân trọng!

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Xem thêm

Thanh toán

  • admin

  • 2344

Hình thức thanh toán và phương thức thanh toán khi mua hàng tại TTC Việt…

Chính sách bảo hành

  • admin

  • 2321

Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ TTC Việt Nam chuyên cung cấp…

Chính sách bán hàng và đổi trả hàng

  • admin

  • 2565

TTC Việt Nam xin đưa ra chính sách bán hàng rõ ràng và thống nhất…

Chính sách bảo mật

  • admin

  • 2006

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của TTC Việt Nam, đơn vị hàng…

Zalo Hotline Form Advisory