Giải pháp kiểm soát ra vào cho văn phòng

  • Người đăng

    admin

  • Lượt xem

    2212

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào kết hợp chấm công tại Văn Phòng đang cực kỳ được ưa chuộng vì tính năng kiểm soát an ninh và kết hợp với chấm công nhân viên cực kỳ tiện ích, Tránh được sự xâm nhập của người lạ, giảm thiểu tối đa các sự cố không mong muốn. Mô hình này được sử dụng cực kỳ thông dụng để quản lý ra vào, tách biệt các bộ phận, khóa các khu vực riêng biệt, chấm công nhân sự. Hiện nay, các hệ thống kiểm soát phổ biến là: kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, kiểm soát ra vào vân tay hay mã khóa, khuôn mặt...

 

 

Máy chấm công tích hợp tính năng kiểm soát ra vào bằng vân tay hoặc thẻ hiện nay được sử dụng rộng rãi và tính năng ngày càng tốt hơn:

– Chức năng chấm công: như một máy chấm công đơn thuần
– Chức năng kiểm soát ra vào, ghi nhận và xác định người ra vào, thời gian...

 

 

Thành phần cơ bản của một hệ thống kiểm soát cửa ra vào cho văn phòng:

Thiết bị kiểm soát ra vào: đầu đọc bằng vân tay, thẻ từ, nhận dạng khuôn mặt hoặc kết hợp các tính năng hoặc máy chấm công kiêm kiểm soát cửa
Bộ khóa điện (khóa hút hoặc khóa thả chốt)
Máy tính kết nối, phần mềm chấm công
Bộ lưu điện, cấp nguồn (nguồn dự phòng khi mất điện cho hệ thống), nút Exit, nút nhấn khẩn cấp
Đầu đọc kiểm soát phụ (nếu cần thiết)

Hệ thống kiểm soát cửa lắp đặt cho cửa gỗ và cửa kính

 

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Xem thêm
Zalo Hotline Form Advisory